Sau đây, Chopstar sẽ hướng dẫn quý khách đặt hàng:

Cách 1:

Ngày bên dưới mỗi sản phẩm, chúng tôi có để 3 ô gắn link Lazada, Shopee, Tiki. Bạn chỉ việc nhấn vào đường link website thương mại điện tử mà bạn muốn mua rồi đặt hàng bình thường.

Cách 2:

Bạn có thể liên hệ cho Chopstar qua hotline 028 62 782 682 (CN HCM), 0971 419 669 (CN Hà Nội) để đặt hàng.

Còn nếu bạn muốn được mua trực tiếp thì bạn có thể tham khảo địa chỉ văn phòng của Chopstar:

  • VP đại diện: 112 đường số 6, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • CN Hà Nội: DV 24 – LK597 khu C Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Thanh toán

Thanh toán trước

Nếu quý khách muốn thanh toán trước, quý khách vui lòng chuyển khoản cho Chopstar qua tài khoản ngân hàng hoặc MOMO với cú pháp mà Chopstar yêu cầu.

Thanh toán sau (COD)

Sau khi xác nhận đơn hàng, Chopstar sẽ tiến hành giao hàng tận nơi, các bạn vui lòng nhận hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng. Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Cách tính: Giá trị đơn hàng (có VAT) + ship COD = Tổng giá trị đơn hàng

Trách nhiệm của bạn khi mua hàng:

  • Nhận hàng và thanh toán tiền: Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận. Tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.
  • Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.
  • Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa: Chung lại thì nghĩa vụ quan trọng và hàng đầu của các bên vẫn là tuân thủ nghiêm túc những nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng, phù hợp quy định pháp luật và đạo đức xã hội.

Trách nhiệm của Chopstar:

  • Giao hàng đúng đối tượng và chất lượng: Bên bán phải giao hàng đúng đối tượng và chất lượng theo thỏa thuận trong hợp đồng và theo quy định của pháp luật.
  • Giao đúng số lượng hàng đã thỏa thuận trong hợp đồng: Bên bán phải giao đúng số lượng hàng hóa đã thỏa thuận, trong trường hợp nếu bên bán giao không đúng số lượng thì bên mua có quyền từ chối và trả lại cho bên bán. Nếu không có ý kiến khiếu nại gì thì được coi là đã chấp nhận việc sửa đổi số lượng hàng hóa.
  • Giao chứng từ kèm theo hàng hóa.
  • Giao hàng đúng thời hạn và địa điểm
  • Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng
  • Nghĩa vụ bảo hành hàng hóa
  • Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu đối với hàng hoá

Nếu bạn còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua các thông tin bên dưới

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

  • Địa chỉ: 112 đường số 6, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028) 62 782 682
  • Mail: Info@chopstar.vn

CHI NHÁNH HÀ NỘI

  • Địa chỉ: DV 24 – LK597 khu C Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0971 419 669
  • Mail: cn.hanoi@chopstar.vn